พีโอ สปอร์ต ไม่ใช่ร้านน้องใหม่แต่เปิดมาแล้ว 35 ปี ดูจากโลโก้แล้วรู้เลยว่าก่อตั้งในช่วงปี ค.ศ.1985(พ.ศ.2528) ล้มลุกคลุกคลานมาก็เยอะ ผ่านช่วงวิกฤติเศรษฐกิจมาก็มาก ตั้งแต่ต้มยำกุ้งปี 40 จนมาถึง COVID-19 ณ ปัจจุบัน ตั้งแต่ก่อตั้งมาทางผู้บริหารได้เน้นย้ำนโยบายที่สำคัญที่สุดและทำให้ร้านอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ คือ การส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพสู่มือลูกค้าและไม่จำหน่ายของปลอมโดยเด็ดขาด
สมัยก่อตั้งร้านปี 1985 โลโก้ของร้านจะเป็นแบบแนว 3 แถบ มีความคล้ายคลึงกับโลโก้ของอาดิดาส แต่ปัจจุบันมีการรีแบรนด์ดิ้งเปลี่ยนรูปแบบโลโก้ให้มีลักษณะคล้ายหยินหยาง ที่ถูกออกแบบโดยประธานบริษัท และโลโก้นี้ได้ถูกนำมาเปลี่ยนใช้ตั้งแต่ปี ค.ศ.2000(พ.ศ.2543) ซึ่งท่านได้ให้ความหมายของโลโก้นี้ในเชิงอนุมานว่า 'ความสมดุลของธรรมชาติ'
หลังจากที่คลุกคลีกับวงการธุรกิจกีฬามาอย่างยาวนานกว่า 35 ปี ได้มีคอนเนคชั่นกับบริษัทชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศ ประสบการณ์ร้านค้าแบบออฟไลน์เต็มเปี่ยมและการก้าวมาทำการค้าออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ณ ปัจจุบัน
ทางบริษัทมีความมั่นใจเต็มที่ในการขายสินค้าของลิขสิทธิ์แท้ รวมไปถึงการให้บริการอย่างมืออาชีพ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเราตลอดมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน
ก้าวขึ้นมาเป็นร้านค้าออนไลน์ผู้จำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์กีฬาแบบเต็มรูปแบบ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าได้รับมอบสินค้าที่มีคุณภาพระดับสากล
ดำเนินธุรกิจด้านการจัดจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์กีฬาอย่างครบวงจร มอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าส่งต่อถึงลูกค้าทุกช่องทาง เพื่อเป็นผู้นำในการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน